Bảo hành bảo dưỡng chính hãng

 22:27 14/09/2023        Lượt xem: 172

Isuzu I – Trucks An Khánh Cần Thơ là đại lý đạt chuẩn tiêu chuẩn 3S của Isuzu Việt Nam (IVC), chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa lưu động xe tải Isuzu chính hãng dựa trên đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản từ Isuzu Việt Nam, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế, được Bộ Giao Thông Vận Tải – Cục Đăng Kiểm Việt Nam chứng nhận cơ sở bảo hành, bảo dưỡng ô tô theo nghị định số 116/2017/NĐ-CP ngày 17 tháng 10 năm 2017.

Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chính hãng

Isuzu I – Trucks An Khánh Cần Thơ là đại lý đạt chuẩn tiêu chuẩn 3S của Isuzu Việt Nam (IVC), chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa lưu động xe tải Isuzu chính hãng dựa trên đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản từ Isuzu Việt Nam, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế, được Bộ Giao Thông Vận Tải – Cục Đăng Kiểm Việt Nam chứng nhận cơ sở bảo hành, bảo dưỡng ô tô theo nghị định số 116/2017/NĐ-CP ngày 17 tháng 10 năm 2017.

z3652613327461 370d2101b93c2df2e2fec7f7f51cc67d

Quy định về bảo hành xe tải Isuzu

Sau đây sẽ là những chính sách và thời hạn bảo hành cụ thể nhất cho tất cả những dòng xe tải Isuzu đang được IVC áp dụng trên toàn quốc.

1. Thời gian bảo hành tiêu chuẩn cho các phiên bản xe

Trên thị trường hiện nay thì xe tải Isuzu được sản xuất với khá nhiều các phiên bản và mẫu mã khác nhau. Kéo theo đó là giá xe tải Isuzu cho từng loại cũng sẽ có chênh lệch.

Tuy nhiên, dù bảng giá như thế nào, dù là phiên bản xe gì. Thì Isuzu vẫn luôn đảm bảo tuyệt đối cho những chế độ bảo hành phù hợp và tương ứng nhất.

https://isuzumiendong.com/wp-content/uploads/2022/07/thoi-han-bao-hanh-isuzu.jpg

Do đó, thời hạn bao hành tiêu chuẩn cho mọi phiên bản thông thường xe là như nhau. Cụ thể:

 Phiên bản xe

Thời hạn bảo hành

Số Km bảo hành

 N – Series

36 tháng

100.000 km

 F – Series

36 tháng

100.000 km

 QKR – Series

36 tháng

100.000 km

 GCR / EXR / EXZ

36 tháng

100.000 km

2. Thời hạn bảo hành có chi tiết riêng

Ngoài việc đưa ra mức thời gian bảo hành tiêu chuẩn cho các sản phẩm xe tải như trên. Thì tại trung tâm bảo hành xe tải Isuzu còn mang đến cho khách hàng những chế độ siêu ưu đãi khác. Với dịch vụ bảo hành riêng lẻ các bộ phận và chi tiết máy của động cơ.

Đối với mọi loại bộ phận khác nhau thì thời hạn bảo hành cũng sẽ có sự điều chỉnh tương ứng. Do đó, các tài xế nên tìm hiểu và ghi nhớt mức thời gian bảo hành này. Để có thể sử dụng dịch vụ và quyền lợi của mình một cách tốt nhất.

  • Bình điện, còi: Bộ phận bình điện và còi được lắp đặt trên xe Isuzu cơ bản sẽ được bảo hành 6 tháng hoặc 10.000 km. Tùy theo điều kiện nào đến trước được tính từ ngày phát hành Phiếu đăng ký băỏ hành cho người mua để sử dụng đầu tiên
  • Sơn: Bất kỳ những sai sót nào trên lớp sơn nguyên thủy của xe tải Isuzu như khuyết tật của nguyên vật liệu hoặc do quá trình lắp ráp gây ra. Sẽ được bảo hành từ 12 tháng hoặc 20.000 km. Tùy theo điều điều kiện nào đến trước được tính từ ngày phát hành Phiếu đăng ký bảo hành cho người mua để sử dụng đầu tiên
  • Thùng sau xe: Tất cả các loại thùng xe chở hàng được lắp đặt phía sau xe đều sẽ được bảo hành từ 12 tháng hoặc 20.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước
  • CD, DVD, máy điều hóa nhiệt độ, canopy, các phụ kiện khác như ổ khóa thùng sau, màn hình, cảm biến hay camera lùi,… do Isuzu lắp đặt. Sẽ được hưởng chế độ bảo hành từ 12 tháng hoặc 20.000 km tùy theo điều kiện nào trước

3. Những chi tiết không nằm trong phạm vi bảo hành

Ngoài ra, trung tâm bảo hành Isuzu sẽ không có trách nhiệm bảo hành đối với những lỗi hư hỏng do tác động từ yếu tố khác nằm ngoài kiểm soát của nhà sản xuất. Cụ thể những trường hợp sau đây sẽ không thuộc chế độ bảo hành của Isuzu:

  • Vỏ xe và ruột xe: Lốp xe tải và ruột xe nguyên thủy được gắn trên xe tải mới sẽ do nhà sản xuất lốp xe bảo hành theo chính sách riêng.
  • Các lỗi hư hỏng hoặc tai nạn do va chạm, sử dụng sai cách, tự ý thay đổi kết cấu của xe.
  • Những sự cố hư hỏng hoặc bị ăn mòn bề mặt do tác động của yếu tố môi trường.

4. Phạm vi đền bù của chế độ bảo hành

Sự đền bù bao gồm những công việc điều chỉnh lại các chức năng hoạt động không bình thường và sửa chữa bất kỳ những hư hỏng gây ra bởi các sai sót của nguyên vật liệu hoặc do quá trình lắp ráp, nếu chúng xảy ra trong suốt thời hạn bảo hành. Các Đại lý và Xưởng ủy quyền của Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam sẽ tiến hành sửa chữa và/hoặc điều chỉnh sao cho chiếc xe trở về điều kiện hoạt động bình thường trong thời gian sớm nhất.

Miễn phí: Các xe nằm trong diện bảo hành sẽ được sửa chữa và điều chỉnh miễn phí bao gồm phụ tùng và công lao động, kể cả những phần chi phí khác phải bỏ ra khi bảo hành (ví dụ: nhớt, ga lạnh, chất làm mát … ).

Hỗ trợ kéo xe: Khi có yêu cầu, nhân viên bảo hành cuả Đại lý Isuzu thực hiện dịch vụ kéo xe về xưởng hoặc đến một Xưởng uỷ quyền gần nhất nếu như xe của khách hàng không thể hoạt động được do bị hư những phụ tùng trong phạm vi bảo hành. Trong trường hợp xác nhận được bảo hành, chi phí kéo xe được tính vào trong chi phí bảo hành do IVC hoàn trả.

Chế độ bảo hành này không bao gồm các thiệt hại về kinh tế sau: chi phí do thiệt hại về thời gian ngừng hoạt động của xe, các thiệt hại do xe không hoạt động như chi phí thuê xe, chi phí bốc xếp, chi phí ăn uống, đi lại, chi phí lưu kho và các chi phí phụ khác do xe ngừng hoạt động.

Ngoài ra chế độ bảo hành nay cũng không bao gồm các công việc thuộc về phần bảo dưỡng định kỳ thông thường (lau chùi, làm sạch, bôi trơn, thay các loại lọc, bougie, kim phun, thay bố thắng bị mòn v.v… và thực hiện các yêu cầu bảo dưỡng thông thường khác).

Bảo dưỡng xe tải Isuzu

Lợi ích của việc bảo dưỡng

Bất kỳ một loại phương tiện máy móc nào qua một thời gian sử dụng và vận hành đều bị hao mòn, giảm chất lượng sản phẩm, kể cả xe ô tô.

Do đó, việc bảo dưỡng ô tô đúng định kỳ tại Đại lý chính hãng sẽ luôn giúp kéo dài tuổi thọ của xe, các chủ xe tiết kiệm được rất nhiều chi phí, tiền bạc và còn nhiều điều khác lớn hơn vậy nữa.

Những hạng mục cần được bảo dưỡng thường xuyên

  • Thay dầu nhớt định kỳ
  • Dung dịch nước làm mát
  • Hệ thống phanh
  • Hệ thống điều hoà
  • Lốp xe

Chu kỳ bảo dưỡng định kỳ của xe Isuzu

Theo quá trình nghiên cứu các đặc tính và điều kiện sử dụng xe tại Việt Nam, Isuzu Việt Nam đã xây dựng tiêu chuẩn về bảo dưỡng định kỳ tốt nhất cho quý khách hàng. Theo đó, chu kỳ bảo dưỡng định kỳ cần thực hiện sau mỗi “20,000 km”.

https://isuzumiendong.com/wp-content/uploads/2022/07/dfgfgdf.png

Địa chỉ trung tâm bảo hành xe tải Isuzu ở đâu?
img 1613 1

Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng tại Isuzu An Khánh Cần Thơ.

Isuzu hiện nay đang là một trong những thương hiệu lớn hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Vì vậy để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng, mua bán cũng như bảo dưỡng cho mọi khách hàng trên toàn quốc, thì trung tâm bảo hành xe tải Isuzu đã và đang được phân bố đồng đều tại hầu khắp các khu vực trên cả nước.

Với sự phát triển đồng thời và mở rộng thị trường với hàng loạt những đại lý bán xe tải isuzu giá rẻ, uy tín. Thì trung tâm bảo hành Isuzu cùng được đầu tư đẩy mạnh, nhằm tạo sự yên tâm và hài lòng nhất cho mọi khách hàng.

Do đó, để sử dụng dịch vụ bảo hành xe tải của Isuzu, khách hàng chỉ cần liên hệ hoặc tới trực tiếp đơn vị mà mình đã mua xe hoặc bất kỳ đại lý xe tải Isuzu nào để được tư vấn, hướng dẫn cụ thể về quá trình bảo hành xe tải.

Isuzu An Khánh Cần Thơ đặt tại địa chỉ L03-16 Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ được đầu tư xưởng dịch vụ diện tích lớn, trang thiết bị hiện đại luôn chào đón quý mọi khách hàng tới để sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng xe tải Isuzu.
 

HÃY ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY ĐỂ NHẬN ĐƯỢC:

Tài trợ thương hiệu Cần Thơ Plus

+ Hấp dẫn: chương trình khuyến mãi mới nhất ;

+ Báo giá xe chính hãng cập nhật nhanh nhất ;

+ Đăng ký lái thử trong 1 nốt nhạc ;

+ Tư vấn, hỗ trợ mua xe trả góp lên đến 80% giá trị xe!

ISUZU AN KHÁNH CẦN THƠ
Địa chỉ: L03-16 Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ Hotline: 094-55555-64 (24/24)

Bài viết liên quan
Lắp đặt phụ kiện

Lắp đặt phụ kiện

 22:33 14/09/2023

Định vị và phù hiệu xe tải

Định vị và phù hiệu xe tải

 22:32 14/09/2023

Trước ngày 1/1/2016 tất cả các phương tiện của doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực vận tải hàng hóa đều phải lắp thiết bị định vị xe tải để đăng kiểm xe và được cấp giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô. Thiết bị định vị xe tải là một khái niệm tương đối mới với nhiều người tại nước ta, nhưng thiết bị này đã trở thành một phần không thể thiếu theo quy định của Bộ GTVT. Vậy thiết bị định vị xe tải là gì, tính năng, công dụng và ứng dụng thực tế như thế nào chúng ta sẽ cùng Isuzu Cần Thơ tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay.

Phụ tùng Isuzu chính hãng

Phụ tùng Isuzu chính hãng

 22:25 14/09/2023

Phụ tùng ISUZU chính hãng Trong những năm gần đây doanh số xe Isuzu Việt Nam tăng trưởng mạnh từ đó số lượng xe tải Isuzu đang lưu thông là rất lớn, chính vì vậy thay thế phụ tùng trong quá trình sửa dụng là một nhu cầu thiết yếu. Isuzu Việt Nam ngoài việc cung cấp xe cũng rất quan tâm tới việc cung cấp phụ tùng nhắm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Sửa chữa lưu động

Sửa chữa lưu động

 22:18 14/09/2023

Trong những năm trở lại đây, Isuzu đã đẩy mạnh cho hoạt động “Sửa chữa xe lưu động” (Mobile Service) trên toàn quốc nhằm kịp thời hỗ trợ người dùng, vừa tiết kiệm thời gian vừa cứu hộ nhanh chóng khi xe hư hỏng. Chính vì vậy để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng được tốt hơn, i-Trucks Isuzu An Khánh Cần Thơ cũng đã triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu dịch vụ của khách hàng mọi lúc mọi nơi.